News Update :
Home » » Home Alone 3 โดดเดี่ยวผู้น่ารัก ภาค 3

Home Alone 3 โดดเดี่ยวผู้น่ารัก ภาค 3

Penulis : Unknown on วันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 | 14:21

Home Alone 3 โดดเดี่ยวผู้น่ารัก ภาค 3


Home Alone 3 โดดเดี่ยวผู้น่ารัก ภาค 3

Home Alone 3 โดดเดี่ยวผู้น่ารัก ภาค 3 สายลับสี่คนได้จารกรรมไมโครชิพสำคัญแล้วซ่อนไว้ในรถบังคับของเล่น เพื่อหนีการตรวจจับจากเจ้าหน้าที่สนามบิน โชคร้ายที่รถของเล่นคันนี้ตกไปอยู่ในมือเด็กชายอายุ 8 ขวบ นามอเล็กซ์ และโชคร้ายกว่าเมื่อพวกเขาพยายามแย่งรถคันนี้กลับคืนมา
ปีเตอร์ Beaupre, อลิซริบบิ้นเบอร์ตัน Jernigan และเอิร์ลอังเกอร์สี่อาชญากรที่ต้องการในต่างประเทศที่ทำงานให้กับกลุ่มก่อ การร้ายชาวเกาหลีเหนือที่ถูกขโมยได้ 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐขีปนาวุธชิปคอมพิวเตอร์ปิดบัง โจรใส่ไว้ในรถของเล่นควบคุมระยะไกลที่จะแอบมันผ่านมาการรักษาความปลอดภัยที่ สนามบินนานาชาติซานฟรานซิส แต่กระเป๋าผสมขึ้นเกิดขึ้นทำให้นางเดิมโดยไม่ตั้งใจจะขโมยกระเป๋า ‘ที่มีรถควบคุมระยะไกลในขณะที่กลับบ้านไปอยู่ที่ชิคาโกสี่ขโมยมาถึงในชิคาโก และเป็นระบบค้นหาบ้านในละแวกชานเมืองนางเดิมทุกครั้งที่จะหาชิป
ขณะที่แปดปีเก่าอเล็กซ์พรูอิทจะได้รับรถควบ คุมระยะไกลโดยนางเฮสส์เพื่อการพรวนดินหิมะ แต่เธอดุเขาสำหรับรอยขีดข่วนหลายคัน เขากลับมาที่บ้านและเอาเสื้อของเขาจะค้นพบว่าเขามีอีสุกอีใสและดังนั้นจึง ต้องออกจากโรงเรียน ในขณะที่บ้านอเล็กซ์จะใช้กล้องโทรทรรศน์ของเขาในการที่เขาค้นพบใน Beaupre หนึ่งในบ้านและอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับการมองออกไปสำหรับชิปกรมตำรวจชิคาโกมาถึงการหาขโมย แต่ไม่สามารถที่จะหาพวกเขา อเล็กซ์ต่อมาความพยายามที่จะจับขโมยในกล้อง แต่ Beaupre ขโมยเทป สงสัยว่าสิ่งที่โจรต้องการด้วยรถควบคุมระยะไกลของอเล็กซ์เปิดมันและพบชิปที่ ถูกขโมย เขาบอกท้องถิ่นกองทัพอากาศจัดหางานศูนย์เกี่ยวกับชิปในขณะที่ถามว่าพวกเขา สามารถส่งต่อข้อมูลเกี่ยวกับชิปกับใครบางคน
ขโมยสรุปว่าอเล็กซ์ได้รับการดูพวกเขาและ ตัดสินใจที่จะไล่ตามเขา ขณะที่พายุหิมะฮิตชิคาโก, ขโมยป้องกันการปิดถนนเพื่อบ้านและอลิซเทปท่อนางเดิมไปที่เก้าอี้ในโรงรถของ เธอและใบเปิดประตู จากจุดนี้อเล็กซ์ได้อาวุธที่บ้านของเขากับหลุมพรางความรุนแรงมากขึ้นและ เตรียมที่จะตั้งพวกเขาออกด้วยหนูสัตว์เลี้ยงของเขาดอริสและนกแก้วสัตว์ เลี้ยงดังปากของพี่ชายของสแตนของเขา หลังจากที่หยุดพักในหลายคนพยายามขโมยเริ่มที่จะไล่ตามอเล็กซ์ อเล็กซ์วิ่งกลับไปที่ห้องใต้หลังคาและจะเข้าสู่การชักอาหารขึ้นลงลงไปที่ ชั้นใต้ดินและวิ่งออกไปข้างนอกและเรียกร้องให้อลิซ Jernigan และอังเกอร์ โจรเห็นอเล็กซ์และแจ้งให้ทราบผ้าใบด้านล่างพวกเขา jernigan และอังเกอร์กระโดดที่จะไล่ตามอเล็กซ์ แต่ผ้าใบให้วิธีและพวกเขาตกอยู่ในสระว่ายน้ำแช่แข็ง อลิซ wriggles ทางของเธอลงไปในรางชักอาหารขึ้นลง แต่ลงไปที่ห้องใต้ดินเพราะอเล็กซ์ออกด้านล่าง อเล็กซ์แล้วช่วยนางเฮสส์และมุม Beaupre แต่พอที่จะทำให้เขาตกใจกลัวออกด้วยปืนปลอม ขณะที่สำนักงานสืบสวนกลางแห่งไปโรงเรียนน้อง ‘อเล็กซ์หลังจากที่ถูกปลายปิดโดยศูนย์การรับสมัคร ครอบครัวของอเล็กซ์นำตัวแทนไปที่บ้านของพวกเขาที่ตำรวจจับกุมอลิซ Jernigan และอังเกอร์ แต่ Beaupre หนีไปป้อมหิมะในสนามหลังบ้าน นกแก้วขับรถควบคุมระยะไกลในหิมะป้อมและขู่ว่าจะจุดพลุไฟที่เรียงรายรอบภายใน Beaupre ข้าวเกรียบมี แต่นกแก้วเรียกร้องสอง นับตั้งแต่ที่เขามีเพียงหนึ่งนกแก้วแล้วไฟดอกไม้ไฟและหนีไป Beaupre ถูกจับ
ในวรรณกรรม, อเล็กซ์และครอบครัวของเขาเฉลิมฉลองกับพ่อของเขากลับบ้านในขณะที่มันจะถูก ซ่อมแซม เดิมที่มาตีอเล็กซ์หลังจากที่เขาประสบความสำเร็จช่วยเธอจะมีพร้อมกับเอฟบีไอ และตำรวจในขณะที่บ้านของอเล็กซ์จะถูกซ่อมแซม ในฉากสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ในขณะที่ขโมยจะมีภาพถ่ายของพวกเขา Mugshot นำพวกเขาดูเหมือนจะได้จับอีสุกอีใสของอเล็กซ์
** ภาพ BLUERAY MASTER เสียงไทย นะจ๊ะ **

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Company Info | Contact Us | Privacy policy | Term of use | Widget | Advertise with Us | Site map
Copyright © 2011. TEST RUN . All Rights Reserved.
Design Template by ANALOGY | Support by Support Website | Powered by Blogger